[Fanaccount] 110825 “ไม่นานมานี้ ฉันไปตลาดและได้ลายเซ็นของคิมแจจุง…”

[FANACCOUNT] 110825 “Not too long ago, I went to the market and got Kim Jaejoong’s signature…”
[Fanaccount] 110825 “ไม่นานมานี้ ฉันไปตลาดและได้ลายเซ็นของคิมแจจุง…”

เมื่อสองสัปดาห์ก่อน วันพฤหัสบดี…พวกเราจัดงานศพให้กับคุณพ่อของฉันซึ่งเพิ่งเสียไป…ฉันอยู่ในความมึนงง…เป็นอาทิตย์…
เมื่อวันที่ 23 ฉันส่งลูกชายฉันไป หัวของฉันโล่งไปหมด และฉันก็ไม่มีกำลังใจทำอะไร…
เพื่อนบ้านที่เหมือนน้องสาวบอกกับฉันว่า “ไปซื้อกิมจิกันเถอะ” ดังนั้นฉันจึงถูกลากไปที่ตลาด…
ฉันไม่ค่อยได้ไป Costco Yangjae เท่าใดนัก (T/N: Costco คือชื่อห้างสรรพสินค้าขายส่งขนาดใหญ่ที่บริหารโดย Costco Wholesale Corporation ลักษณะน่าจะคล้ายๆกับ Makro บ้านเรา) เพราะว่าคนเยอะมาก หลังจากเข้าไปด้านใน ฉันก็ไปที่ชั้นขายน้ำยาทำความสะอาด* เสื้อยืดขาว กางเกงยีนส์ หน้าขาวๆ กับแว่นดำ…หน้าตาที่ดูคุ้นเคย…คนๆ นั้นยืนอยู่ข้างหน้าฉันพอดี กำลังเลือกครีมล้างหน้า…
ฉันคิดแต่ว่า “เป็นไปได้หรือ? เป็นไปได้หรือเปล่า?…เป็นไปได้หรือเปล่าว่า กลางวันแสกๆ อย่างนี้ ในที่ที่เต็มไปป้าๆ แจจุง-ie จะปรากฏตัวขึ้นมา…?
แต่…นั่นคือเสียงของผอ.ชาของพวกเรา…เขาละเอียดขนาดนี้ได้ยังไงกันนะ ละเอียดถี่ถ้วนกว่าป้า ๆ แม่บ้านทั้งหลายอีก
เสียงที่ให้ความเห็นเรื่องน้ำยาทำความสะอาด* ทุกชนิดนั่น…คิมแจจุง…ฉันไม่อยากจะเชื่อสายตาตัวเองเลย
ระหว่างช่วงเวลาว่างอันน้อยนิดของเขา แจจุงกับผู้จัดการ…ในมุมนั้นที่ไม่มีใคร…นอกจากฉันและน้องสาวมักเกิ้ลของฉัน (T/N: หมายความว่าน้องสาวของเธอไม่ได้เป็นแฟนของแจจุง)
ฉันทำตัวราวกับว่าฉันเลือกของอยู่เพื่อจะลอบมองดูเขาหลายๆที มองเขา…แล้วก็มองเขาอีกที…หันไปแล้วก็มองเขาอีกดี ฉันแกล้งทำเหมือนไม่สนใจ…
ฉันอยู่อย่างเงียบๆ…
ที่หัวมุมนั่น ในตอนนั้น มือฉันสั่นไปหมดและฉันคิดว่าฉันคงกำลังจะตาย…
ฉันไม่กล้าแม้แต่จะเอ่ยคำทักทาย…
ไม่มีแฟนคนไหนอยู่ที่นั่นเลย…
พอฉันมองกลับไป เขากำลังจะไปที่มุมอื่นแล้ว…
ฉันมองไปที่ผู้คนรอบๆ ไม่มีใครจำแจจุงได้หรือบางทีพวกเขาอาจจะทำตัวเหมือนกับว่าพวกเขาจำแจจุงไม่ได้…
พวกเขาส่วนใหญ่เป็นรุ่นคุณลุง คุณป้า คุณยาย ในช่วงวัย 50 แต่ก็มีป้าๆ รุ่น 40 เหมือนฉันด้วย…
พวกเขาจำแจจุง-ie ไม่ได้…หรือไม่ก็ทำตัวเหมือนไม่รู้จักเขา…ฉันก็แกล้งทำเป็นไม่รู้จักเหมือนกัน
แอบมองหน้าเขา….ฉันคิดว่า “ทำไมนะ ในโอกาสแบบนี้…” แล้วก็เพิ่มความกล้าของฉันและไปพบกับแจจุงอีกครั้งที่แผนกอาหาร…
พอฉันกล้าที่จะเข้าไปขอลายเซ็นเขา เขาก็ให้ฉันมาอย่างใจดี…
เขาถามชื่อของฉันและไม่ได้เขียนเพียงแต่เขียนว่า ‘นูน่า’ แต่ยังเขียน ‘…-sshi’ ก่อนจะเซ็น…ฉันเป็นเหมือนพี่สาวคนโตของแจจุง-ie เลย…
มันคงน่าอายเหมือนกันที่ต้องเซ็นชื่อให้อาจุมม่าท้วมๆ โง่ๆ อย่างฉัน แต่เขาก็มีแก่ใจทำให้พร้อมกับรอยยิ้ม…
แล้วอีกครั้งหนึ่ง ฉันก็เพิ่มความกล้าของฉันและบอกเขาว่าตั้งแต่โชว์เคสครั้งล่าสุดของพวกเขา ฉันไปคอนเสิร์ตพวกเขาทุกครั้ง…แจจุงพูดว่า “ขอบคุณมากๆเลยครับ” แล้วก็โค้งให้ฉัน…
และพอฉันคิดว่าฉันรบกวนการซื้อของที่รออยู่อีกเยอะของเขาแล้ว…ฉันก็หันหลังกลับและหาซอสถั่วเหลือง…แต่น้องสาวฉันกลับบอกว่าฉันควรจะถ่ายรูปกับเขา…
เธอยุฉันแต่ฉันตื่นเต้นเกินกว่าจะทำได้…ดังนั้นน้องสาวมักเกิ้ลของฉันก็เลยถามโดยไม่ลังเลว่าจะถ่ายรูปได้ไหม…
ผู้จัดการบอกว่าไม่ได้…และแจจุงก็บอกเช่นกัน…เขาบอกขอโทษและหันไป ฉันดุน้องสาวว่ามันไม่สุภาพที่จะถ่ายรูปในที่อย่างนี้ พอได้ยินอย่างนั้นแจจุงก็ยิ้มและเดินไปข้างๆ…
“สามีฉันก็เป็นแฟนของแจจุงเหมือนกัน และเราไปคอนเสิร์ตที่ปูซานด้วยกันหลังกลับมาจากการเที่ยวต่างประเทศ” ฉันบอกเขา…
เขาบอก “ขอบคุณครับ” ด้วยยิ้มเหมือนดอกไม้บานและโค้งให้อีกครั้ง…
พอได้เห็นรอยยิ้มนั้น ฉันตื่นเต้นมากเลย มือฉันสั่นและฉันก็ควบคุมตัวเองให้เย็นลงไม่ได้…หลังจากได้สติ ฉันก็ไปที่เคาท์เตอร์จ่ายเงิน…
ตอนนั้นเองที่ฉันเพิ่งรู้ตัวว่าฉันซื้อมาแค่เชอรี่…
แจจุง-ie ซื้ออาหารหลายอย่างเลย…เยอะจนมันน่าจะใช้เวลาสักอาทิตย์กว่าจะหมด…พอสำหรับการจัดปาร์ตี้แบบอบอุ่นที่บ้าน
ปาร์ตี้แบบอบอุ่นที่บ้านหลังใหม่ของเขา…ฉันจินตนาการไปเองแล้ว…
ฉันชอบภาพลักษณ์ติดดินอยู่กับบ้านของแจจุง-ie… ช่างเป็นชายหนุ่มที่อ่อนโยนอะไรเช่นนี้…
ฉันได้เห็นแจจุง-ie ด้วยตาตัวเอง ไม่ได้แต่งหน้า…ใกล้มาก และเป็นเวลานานโดยไม่มีใครมาห้อมล้อม
ฉันรู้สึกเหมือนว่าคุณพ่อของฉันให้พรฉันเพื่อให้ฉันได้พบแจจุง เขาอยากให้ฉันหยุดใช้ชีวิตแบบซึมเศร้า กลับมาสนุกกับชีวิตของฉัน…
ความรู้สึกหดหู่ของฉันหายจากไปและตอนนี้ฉันรู้สึกดีขึ้นแล้วละ
(ส่วนที่ไม่เกี่ยวข้องถูกละไว้)
Source: yhoomom(yh66***) 님 of JYJ Telzone
Translated by: The_little_pear of JYJ3
Shared by: JYJ3
แปลไทย: 3rebelangels.wordpress
(* T/N: cleanser – น้ำยาทำความสะอาดทั่วไป ตอนแรกรบอจ.แปลผิดเป็นครีมล้างหน้า (cleansing) ต้องขออภัยด้วยนะคะ และขอบคุณคุณ SiSiJeJe ที่ทักมาด้วยค่ะ ^^ ใครเจอที่แปลผิดหรือข้อมูลผิดตรงไหนทักมาได้ตลอดนะคะ จะได้แก้ไขให้ถูกต้องค่ะ)
เรื่องนี้ถูกเขียนใน Fanaccount, Jaejoong และติดป้ายกำกับ , , , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

28 ตอบกลับที่ [Fanaccount] 110825 “ไม่นานมานี้ ฉันไปตลาดและได้ลายเซ็นของคิมแจจุง…”

  1. UUBBIINN พูดว่า:

    ขอให้ได้เจอแบบนี้บ้างด้วยเหอะ สาาาาาาาธุ

  2. MouyKJN ♥ KJJ (@MouyKJN) พูดว่า:

    ดีใจกับแฟนแอ็คเค้าท์จังเลย ทุกข์ผ่านไป คุณพ่อก็อวยพรให้ได้เจอความสุข ^^

  3. loveJYJ พูดว่า:

    ช่างเป็นพรที่สวรรค์ ประทานลงมาให้ที่แสนดีมากกก อยากเจอบ้างจังเลย อิจฉา

  4. wasurenaide_jj พูดว่า:

    อิจฉามากๆๆๆๆๆๆๆ
    ใครได้รักแจก็จะมีความสุขแบบนี้หไละ อ๊ากกก >,,<

  5. janda พูดว่า:

    แจจุงน่ารัก แฟนคนนี้ก็น่ารักมากเลย^^……ฉันรู้ละว่าทำไมแจจุงถึงไปในห้างแบบนั้นเพราะจะได้ไม่มีใครจำได้ สามารถเดินซื้อของโดยไม่มีใครห้อมล้อม ^^ แค่ถ้าไปย่านวันรุ่นละก็ กรี้สสสสสสสสสส แน่นอน 5555

  6. KJJHolic พูดว่า:

    นั่งอ่านไป นึกภาพตามไป เพ้ออออเลย โอ่ยย แจจุงอ่า~ >3<

  7. Plearnpit พูดว่า:

    แจจุง ทำให้คนมีความสุขได้ ทุกเพศทุกวัย จริงๆ ^_^

    เคยมีช่วงที่รู้สึกหดหู่…และได้เพลง ภาพ ของแจจุงงช่วยให้รู้สึกดีขึ้นมากจริงๆ

    อยากโชคดีแบบนี้บ้างจัง เมื่อไหร่จะมาช็อปปิ้งตลาดเมืองไทยบ้างหนอ ==”

  8. somjai พูดว่า:

    อยากโชคดีแบบนี้บ้างคงดีใจมากกว่าถูกหวยอีกพ่อคนนิสัยดีน่ารักสุดๆอ่ะ

  9. cheezezee พูดว่า:

    น่ารักจังเลยน๊าาา ทั้งแจจุง ทั้งคุณป้าเลย 🙂

  10. fonljae พูดว่า:

    อ้านแล้วซาบซึ้งมาก
    คุณป้าเค้าคงจะมีความสุขมากละ
    อยากเจออย่างนี้บ้างอัแจจุง ที่รัก

  11. fufu พูดว่า:

    น่ารักดีนะ….ความสุขอยู่รอบๆ ตัวเราเสมอ ^^

  12. nenysnow พูดว่า:

    คุณป้าโชคดีจิงๆเลย ได้เจอตัวเป็นๆชัดๆ ขนาดนี้ คงทำให้หายเศร้าไปได้เยอะเลย (เพราะความตื่นเต้นเข้ามาแทนที่ 555) ต้องขอบคุณเพื่อนบ้านที่เป็นเหมือนน้องสาวมากๆเลยนะเนี่ย

    ‘…เขาละเอียดขนาดนี้ได้ยังไงกันนะ ละเอียดถี่ถ้วนกว่าป้า ๆ แม่บ้านทั้งหลายอีก
    เสียงที่ให้ความเห็นเรื่องน้ำยาทำความสะอาด* ทุกชนิดนั่น…’ พ่อบ้านสุดๆ 5555+

  13. JaeLuv พูดว่า:

    คุณป้าโชคดีจังเลย อ่านแล้วปลื้มแจจุงเดิมท่อมๆซื้อของเข้าบ้านเองเลยนะคะนี่
    ดีใจที่เค้ายังมีชีวิตปกติๆ แบบนี้ ได้เลือกซื้อของเอง ได้ทำอะไรตามใจตัวเอง
    แถมเป็นกันเองกับแฟนมากๆเลย แจจุงรักแฟนเพลงของเขามากจริงๆนะ ^^

  14. nok พูดว่า:

    มันเป็นพร ที่วิเศษ จริงมั้ยค่ะ…
    คุณพ่อของ คุณ ท่านคงไม่อยากให้คุณเศร้าใจ.
    อยากให้คุณมีชีวิตกลับเป็นปกติเร็วๆ เลยให้พร
    ที่สุดวิเศษแบบนี้มาให้ และ แจจุงน่ารักมากใฃ่มั้ยค่ะ
    เขาน่ารัก สุภาพเสมอ ไม่ว่าจะอยู่ต่อหน้าแฟน ๆหรือลับหลัง
    เขาเป็น “พ่อบ้านแจ”ของ ลูกชายจีจี้ค่ะ……

  15. pueng พูดว่า:

    ถ้าเป็นเราเจอแจจุงแบบนี้ก็คงทำอะไรไม่ถูกเหมือนกัน แต่อิจฉาคุณป้านี้จังได้เจอคิมแจตัวเป็นๆ

  16. pai_jj พูดว่า:

    แจจุง น่ารักและสุภาพเสมอ
    ไม่ว่าใครได้เจอก็ต้องรักทั้งนั้นแหละเนอะ
    อาจุมม่าคนนี้โชคดีจัง ได้เจอแจแบบใกล้ชิดขนาดนี้
    ว่าแต่แจจ๋าซื้อของเยอะขนาดนี้ ก็ต้องกินเยอะๆ ด้วยนะ
    รู้สึกช่วงนี้แจจุงผอมมากไปป่ะ

  17. แหม่ม พูดว่า:

    มีความสุข พี่เค้าสุดยอดเลยคิดว่าเป็นพรจากคุณพ่อที่เสียไป

  18. HpJae พูดว่า:

    โหยยยยอิจฉาาาา>o<!!

  19. priimiiz พูดว่า:

    ดีจังเลยค่ะคุณป้า น่าดีใจด้วยจัง เป็นพรที่วิเศษมากๆเลยค่ะ
    แจจุงก็น่ารักมากๆเลย อยากเจอแบบนี้มั่งจัง

  20. poojj พูดว่า:

    อิจฉามาก
    แต่เราก็เคยเป็น ช่วงที่มีมรสุมชีวิต
    ผ่านมาได้แบบไม่เศร้ามากเพราะพอเริ่มบ้า
    ก็เปิดคอนฯ บ้าง เปิดเกมส์บ้าง อ่านฟิคบ้าง แล้วอารมณ์ก็จะเป็นปกติค่ะ

  21. karam พูดว่า:

    ถ้าเค้าขอพรบ้าง จะสมหวังเหมือนนูน่า (อาจุมม่า)มั้ยน้า

  22. jyjb พูดว่า:

    นึกภาพตามได้อย่างชัดเจนเลยค่ะ
    น้องแจโค้งขอบคุณ ..เป็นพรจากพระเจ้าจริงๆ่ค่ะ
    ที่ได้เจอน้องแจ ..เพราะเขาเป็นมากกว่าคนๆหนึ่ง
    จะเป็นได้ มหัศจรรย์ค่ะ

  23. adoralula พูดว่า:

    พูดถึงซื้อของในซุปเปอร์ นึกถึงตอนที่แจมาถึงไทยก่อนคนอื่นช่วงมีนาแล้วทวิตบอกพี่กอนยองว่ามีเรื่องให้ช่วย
    พี่กอนยองแซวว่า “ทำไม ซื้อของในซุปเปอร์ที่นั่นมันยากนักเหรอ” – -”
    เข้าใจแล้วว่าทำไมเค้าแซวแบบนั้น ที่เกาหลีมีที่ประจำที่แจซื้อของได้แบบชิลล์ๆ อย่างนี้นี่เอง ฮ่าๆ
    แต่ก็อิจฉาคุณป้าจริงๆ น่ะแหละ
    ถ้าเจอแจแบบนั้นบ้าง เค้าคงไม่กล้าเข้าไปทักหรอก คงได้แต่แอบดูเหมือนที่คุณป้าทำช่วงแรกๆ
    แล้วก็ยืนระงับสติอารมณ์อยู่ห่างๆ หึๆ

  24. kawhom พูดว่า:

    อิจฉาจัง แต่ก็ดีใจด้วยกับพรอันวิเศษที่คุณพ่ออาจจะให้มา
    เพื่อให้เจอคนที่อาจจะอยากเจอและจะได้หายเศร้ากลับมาดำเนินชีวิตต่อไปตามปกติ
    แจจุงสุภาพมากๆ เลย…

  25. JuJJJu พูดว่า:

    อิจฉาอาจุมม่าคนนี้เหลือเกิ๊น ทำบุญมาด้วยอะไรเนี่ย ช่างโชคดีเหลือหลาย
    อยากเห็นแจจ๋าในมุมแบบนี้บ้างอ่ะ ตัวตนจริงๆที่ติดดินและแสนสบาย
    แจจ๋าเดินซุปเปอร์ แถมยังได้ลายเซ็นต์อีก
    แบบนี้คุณป้าก็หายเศร้าได้แล้วน้า

  26. โห…..น้ำตาร่วงแทนเลยอ่ะ
    พี่ๆอ่ะ ช่างเป็นกำลังใจให้ผู้คนมากมายจริงๆ

  27. nat พูดว่า:

    เพ้อตามเลย………

    อิจฉา

  28. โอ้วววววววววววววว เจ้ทำบุญด้วยอะไรคะนี่ โชคที่เป็นที่สุดดดดดด

ใส่ความเห็น

