[แปล] บทสัมภาษณ์ของยูชอนใน 3hree Voices II Photobook – ผู้หญิงในอุดมคติ เสน่ห์ดึงดูด

[SPOILER] Yoochun’s Interview in 3hree Voices II Photobook — Ideal Woman, Appeal Point
[แปล] บทสัมภาษณ์ของยูชอนใน 3hree Voices II Photobook – ผู้หญิงในอุดมคติ เสน่ห์ดึงดูด

Q: โปรดบอกพวกเราถึง “เสน่ห์ดึงดูด” ที่คุณสามารถกล่าวได้ว่า “ถ้าหากคุณคบกับผม คุณจะพบว่าสิ่งเหล่านี้มันดีจัง”
ยูชอน: เพราะว่าผมยุ่ง ผมจึงไม่สามารถพบเธอได้บ่อยนัก ดังนั้นผมจะไม่เป็นผู้ชายที่น่ารำคาญ แน่นอนว่าผมจะส่งข้อความหาเธอตามเวลาที่เหมาะสม ผมจะแสดงออกถึงความรักของผมเยอะๆ ผมจะพยายาม…ผมคิดว่าเราควรจะได้พบกับความรู้สึกใหม่ ๆ อยู่ตลอดเวลาา ถึงแม้ว่าเราจะกลายเป็นคุณตาคุณยายกัน ผมก็ยังอยากจะใช้เวลาร่วมกันอย่างคนรัก
Q: อาหารอะไรที่คุณหวังจะให้แฟนของคุณทำให้คุณกิน
ยูชอน: มันเทศกับแกง (จิเก)! มันเทศนี่เรากินกันเหมือนเป็นขนมปังในเกาหลี แต่ในญี่ปุ่นคุณกินกับข้าว รู้ใช่ไหม ผมคิดว่ามันคงจะดีถ้าคุณกินมันกับข้าวหลังจากเตรียมข้าวเรียบร้อยแล้ว จิเกก็ต้องกินกับข้าว ดังนั้นมันเทศกับจิเกครับ
Q: ผู้หญิงในอุดมคติของคุณไม่ได้เปลี่ยนไปจากแต่ก่อนใช่ไหม
ยูชอน: ผู้หญิงที่เป็นแม่ศรีเรือนยังคงเป็นแบบในอุดมคติของผมไม่เปลี่ยนแปลง แต่ผมคิดว่าตอนนี้ เหนือไปกว่านั้น ผมหวังว่าเธอจะเป็นใครสักคนที่สามารถเข้ากับแม่ของผมได้ดีด้วย ผมไม่รู้ว่าคนแบบไหนที่จะเข้ากันได้ดี แต่ตอนนี้มีญาติหลายคนมาที่บ้านเราและก็มีผู้หญิงหลายคน ผมหวังว่าเธอจะเป้นคนที่สามารถเข้ากับพวกเขาได้ดีตั้งแต่เริ่มต้น และมีลักษณะนิสัยที่สามารถเป็นครอบครัวกับพวกเขาได้
Q: ถ้าหากคุณมีแฟนในอนาคต คุณจะเปิดเผยเรื่องนี้ไหม
ยูชอน: หือ? แฟนเหรอครับ? เปิดเผยกับใคร? กับผม? (ถอนหายใจอย่างหนัก) “เปิดเผย” นี่คือหมายถึงบอกกับทุกคนว่า “ผมมีแฟนแล้วนะ” ใช่ไหมครับ ผมอยากจะพยายามทำอย่างนั้นจริง ๆ ผมอยากจะเปิดเผยเรื่องนั้น แต่มันคงเป็นหลังจากเราเริ่มเดทกันไปสักพักที่เหมาะสมแล้วมากกว่ามั้ง ผมคิดว่าถ้าหากมีคนที่ผมสามารถพูดได้ว่า “ผมจะแต่งงานกับเธอตอนนี้เลยดีไหมนะ” ผมจะเปิดเผยเรื่องนี้ครับ
Source: @JYJ_Melody
Translation Credit: JYJ3
แปลไทย: 3rebelangels.wordpress
เรื่องนี้ถูกเขียนใน Interview, Yuchun และติดป้ายกำกับ , , , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

11 ตอบกลับที่ [แปล] บทสัมภาษณ์ของยูชอนใน 3hree Voices II Photobook – ผู้หญิงในอุดมคติ เสน่ห์ดึงดูด

  1. meaw พูดว่า:

    อ่านแล้วเขิน >///< ผู้ชายโรแมนติกเอ้ย

  2. LOLaRose (@Ars_Micky) พูดว่า:

    55+อยากเป็นคนนั้นจัง

  3. jyj... พูดว่า:

    ขอบคุณรบอจ. ค่ะ
    ตอบคำถามตรงๆ ดี ..

  4. micmicro พูดว่า:

    ยูชอน หนู น่ารัก จัง !!

  5. somjai พูดว่า:

    อย่าเพิ่งมาเปิดเผยตอนนี้น้า

  6. ตัวเล็ก พูดว่า:

    โรแมนติก อบอุ่นจังเลยผู้ชายคนนี้

  7. ilisa พูดว่า:

    มีผู้หญิงมาที่บ้านหลายคน….. ^^”

  8. MinJin (@MinJin05) พูดว่า:

    อ่านแล้วต้องยิ้ม เขิลอ่ะ ฮ่าๆ (อะไรของมัน) น่าอิจฉาผู้หญิงคนนั้นของปาร์คจังเลย ><

  9. W พูดว่า:

    ถ้ายูชอนกับแจจุงมีให้เปิดเผยจริงๆสำหรับฉันแล้วก็ไม่โกรธหรือว่าเสียใจเท่าสาวๆคนอื่นๆนะแต่จะรู้สึกใจหายมากกว่าแต่เว้นจุนซูนะรายนั้นถ้าเปิดเผยออกมาฉันคงทำอะไรไม่ถูกไปชั่วขณะใหญ่ๆๆๆๆแต่ฉันคงไม่แสดงอะไรจนทำให้พวกเค้าทั้งสามคนรู้สึกแย่หรือเสียใจกับการตัดสินใจของพวกเค้าเพราะยังไงฉันก็จะรักพวกเค้าเสมอ””””และที่สำคัญฉันไม่อยากให้รอยยิ้มและเสียงหัวเราะของพวกเค้าหายไป””””

  10. nok พูดว่า:

    เอาเถอะ พ่อคนโรแมนติก…..
    ยังไงคนเราก้ต้องมีใครอีกคนอยู่ข้างกาย…
    ค่อยๆหาไปแล้วกัน….

  11. นามิจัง(namijang) พูดว่า:

    : สาวในสเปคของคุณไม่ได้เปลี่ยนไปจากเดิมใช่มั้ยครับ?

    ยูชอน: สาวในประเทศยังเป็นสเปคของผมไม่เปลี่ยนแปลงครับ! แต่ผมคิดว่า ณ ตอนนี้ เหนือสิ่งอื่นใดนั้น ผมหวังเธอจะเป็นคนหนึ่งท์่สามารถเข้ากับแม่ของผมได้ด้วยครับ ผมไม่รู้ว่าคนแบบไหนที่สามารถเข้ากันได้ดี แต่ตอนนี้มีญาติๆมากมากมายที่บ้านของเราและ ดังนั้นจึงมีผู้หญิงมากมายครับ ผมหวังว่าเธอคนนั้นจะสามารถเข้ากันได้ดีกับพวกเขาตั้งแต่ต้นครับ และบุคลิกที่สามารถเครือญาติกับพวกเขา
    ได้มาจากอีกเวปหนึ่ง เขาแปลแบบนี้อะ

ใส่ความเห็น

