[แปล] สัมภาษณ์จุนซูจาก 3hree Voices II Photobook – เสน่ห์ดึงดูด และ ทีมฟุตบอล

[SPOILER] Junsu’s Interview in 3hree Voices II Photobook — Appeal Points, Soccer Team
[แปล] สัมภาษณ์จุนซูจาก 3hree Voices II Photobook – เสน่ห์ดึงดูด ทีมฟุตบอล

Q: โปรดบอกพวกเราถึง “เสน่ห์ดึงดูด” ที่คุณสามารถกล่าวได้ว่า “ถ้าหากคุณคบกับผม คุณจะพบว่าสิ่งเหล่านี้มันดีจัง”
จุนซู: อืม…ทุกคืน (หัวเราะร่าเริงขึ้นมาทันที) ทุก♪คืน♬! ว้าว ผมทำอะไรเนี่ย ทำยังไงดี ผมจะร้องเพลงให้กับผู้หญิงที่ผมชอบทุกคืน ผมจะร้องอะไรก็ได้ตามที่ขอเลย!
Q: ถ้าหากในอนาคตคุณมีแฟน คุณจะเปิดเผยไหม
จุนซู: ผมคงไม่ปิดบัง และผมไม่อยากจะให้มันเป็นความลับกับแฟนๆ มันเป็นเรื่องปกติที่คนคนหนึ่งจะพบกับอีกคนและก็เริ่มชอบเธอ มันไม่ใช่สิ่งไม่ดีนะ แต่เนื่องจากมันอาจจะทำให้เธอยุ่งยาก ผมจะระวังในเรื่องนั้น ถ้าหากแฟนของผมไม่มีปัญหาอะไร ส่วนตัวผมคิดว่ามันน่าจะเป็นเรื่องดีไม่ใช่หรือครับที่ได้บอกทุกคนและออกเดท
Q: ถ้าหากคุณทำรายการวิทยุ รายการแบบไหนที่คุณอยากทำ
จุนซู: ผมอยากจะทำรายการที่ทำให้ทุกคนหัวเราะ – สิ่งที่ผู้ฟังกังวลใจอยู่ เราจะพูดถึงมันแล้วก็บอกว่า “ถ้าหากผมเป็นคุณ ผมจะทำอย่างโน้นอย่างนี้” เกี่ยวกับความรัก ผมคิดถึงรายการที่จะให้คำแนะนำที่ดี พวกเราทั้งสามคนจริงจังกันมากเกี่ยวกับเรื่องความรัก
Q: ทั้งสามคนต่างก็เข้าร่วมทีมฟุตบอล พวกเขาตั้งใจฝึกซ้อมไหม
จุนซู: Oh My God (พูดเป็นภาษาอังกฤษ)! พวกเขาไม่ซ้อมกันเลย! มันแค่ 3 เดือนนับจากทีมตั้งขึ้นมา แจจุงเข้าร่วมทีมตั้งแต่แรกในตำแหน่งที่เหมือนกับโค้ช ยูชอนร่วมในฐานะผู้เล่นแต่ไม่ได้แสดงความกระตือรือร้นเลย…ผมกำลังคิดว่าจะตัดเขาออกไป! พุฮ่าฮ่าฮ่า!
Source: @listenxiah
Translation Credit: JYJ3
แปลไทย: 3rebelangels.wordpress
เรื่องนี้ถูกเขียนใน Interview, Junsu และติดป้ายกำกับ , , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

15 ตอบกลับที่ [แปล] สัมภาษณ์จุนซูจาก 3hree Voices II Photobook – เสน่ห์ดึงดูด และ ทีมฟุตบอล

  1. meaw พูดว่า:

    “ถ้าหากคุณคบกับผม คุณจะพบว่าสิ่งเหล่านี้มันดีจัง”
    จุนซู: อืม…ทุกคืน

    จุนเปิดฉากมาพี่ก็คิดไปไกลแล้ว -,.-

  2. flower พูดว่า:

    รักพี่จุนซู ใครกันน๊าา จะเป็นผู้หยิงคนนั้นของพี่จุนซู ^^

  3. janda พูดว่า:

    นุ้งจุนจ๋า อย่าตัดเจ้าสองคนนั่นนะเผื่อสองคนนั้นเค้าเปลี่ยนใจมาเล่นบอล …ที่นี้ละสนามบอลแตก เพราะครบองค์5555

  4. jyj.. พูดว่า:

    ตอบคำถามตรงดี ….. พวกเขาไม่ซ้อมกันเลย! อิอิ
    ขอบคุณรบอจ. ค่ะ

  5. mook พูดว่า:

    ยูชอน แจจุง ระวังจุนซูตัดออกจากทีมนะ

  6. lovejun พูดว่า:

    กัปตันจุนผู้น่ารักน่าฟัด คงไม่ตัดออกหรอกน้า แค่แสดงพลังแบบน่ารักเท่านั้นเอง

  7. somjai พูดว่า:

    โซลเมทเค้าส่งแรงเชียร์น้าจุนจัง

  8. ตัวเล็ก พูดว่า:

    ร้องเพลง… อื่ม….ร้องเพลง แจจุงยูชอน ระวังจะโดนตัดออกจากทีมนะ 55555

  9. ammiiz พูดว่า:

    จุนนนนน น่ารักกกอ่า

    ทุกคืนนี่พาจิ้นไปไกลเลยนะ อิย๊ะฮ่าๆๆ ดีที่แก้ตัวทัน – -*

  10. nok พูดว่า:

    จุนได้ทีเผาโซลเมท….
    ดูเหมือน จุนจังจะอยากตัดผู้เล่นที่ชื่อ ยูชอนนะนั้น+555
    ส่วนโค้ช แจ น้องคงอยากทำแต่เกรงใจ….ว่าแต่ไอ้ประโยค
    แรกที่ว่า อืม…ทุกคืน น้องจุนหมายถึงร้องเพลงให้ฟังใช่ไหม….+555

  11. Mariko พูดว่า:

    ชอบประโยคสุดท้าย แจจุงเข้าร่วมทีมตั้งแต่แรกในตำแหน่งที่เหมือนกับโค้ช ยูชอนร่วมในฐานะผู้เล่นแต่ไม่ได้แสดงความกระตือรือร้นเลย…ผมกำลังคิดว่าจะตัดเขาออกไป! พุฮ่าฮ่าฮ่า!

  12. Mariko พูดว่า:

    แอบตื่นเต้นกับคำตอบของจุนซูเหมือนกันเลยค่ะ ทุกคืน..(คิดตื้นๆเลยไม่ลึกเลย)ฮ่าๆๆๆ

  13. Rebel Devils พูดว่า:

    ทุกคืน… แอร๊ยยยย >.,<

  14. UUBBIINN พูดว่า:

    (ทุกคืน) จะไม่ให้จิ้นได้ไงเนี่ยยยยย

  15. tita พูดว่า:

    ชอบที่ว่าถ้าคบแล้วจะเปิดเผยตรงดี ทำอะไรพูดอะไรก้น่ารักน่ะ พี่ชาย

ใส่ความเห็น

